โยธินย้ายศึก

โยธิน ย้ายศึก ซบพลังใหม่ !!

โยธินย้ายศึก

          กลายเป็นกระแสฮือฮาอีกครั้งในโลกออนไลน์ เมื่อทาง "เสี่ยเรียม" บุญธรรม เลืองยะวี ได้ประกาศนำ ราชาไร้บรรลัง "โยธิน เอฟ.เอ กรุ๊ป" ย้ายศึกเข้าไปอยู่กับทีมงานกลุ่มพลังใหม่ ออกจากทีมงานเพชรยินดี เพื่อความอยู่รอดของเด็กหลังจากการปลดล็อคของการระบาดของเชื้อไวรัสโควิท19 ในระลอกใหม่ ยังไม่เห็นรายการของ โยธิน ขึ้นป้าย

         หลังจากที่ทาง "เสี่ยเรียม" ได้ส่งมวยเข้าชกในศึกในสายของ เพชรยินดี ยาวนานถึง 30 ปี วันนี้ ( 4 มีนาคม 2564 ) ได้ทำการประกาศจะส่งนักมวยไปชกในศึกในสายของกลุ่มพลังใหม่แทน โดยตนยังยืนยันอีกว่า ไม่ได้โกรธเคืองอะไรในทีมงานเพชรยินดีเลย ตนยังคงเคารพ "เสี่ยเน้า" และยังคิดถึง "เสี่ยโบ๊ท" อยู่เหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ตนจำเป็นต้องย้ายศึกจริงๆ เนื่องจากกลัวเด็กจะไม่มีรายได้ และโยธินเองก็อายุ 30 ปีแล้ว

         เสี่ยเรียม แจ้งกับทีมงานพลังใหม่เพียงแค่ว่า โยธิน พร้อมสู้ทุกคนในพิกัด 123.5-126 ปอนด์ โดยไม่เกี่ยงเรื่องค่าตัวขอให้มีรายการชกต่อเนื่อง มีรายได้ให้นักมวยก็เพียงพอแล้ว

         ล่าสุดหลังจากที่ เสี่ยโบ๊ท ได้เห็นข่าวตนจึงได้ แสดงความคิดเห็นอวยพรดังนี้ "ทุกคนล้วนแต่หาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองครับ ผมเองก็อวยพรให้น้องได้ไปถึงจุดที่ตั้งใจเอาไว้ ขอบคุณที่เคยสร้างชื่อเสียงให้ศึกเพชรยินดี" เสี่ยโบ๊ท กล่าว

ติดต่อ TIGER711