one-lumpinee

ONE LUMPINEE โปรแกรมมวยสังกัด ONE มวยไทยเวทีลุมพินี

ONE LUMPINEE ศึกมวยรายการใหม่ ภายใต้การจัดของซีอีโอยักษ์ใหญ่แห่ง ONE Championship คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง หลังจากที่ประสบความสำเร็จและเป็นเบอร์หนึ่งแห่งวงการมวยในต่างประเทศ เห็นความสำคัญของกีฬามวยไทยที่จะสามารถพัฒนาไปได้ไกลในระดับโลก ได้ร่วมมือกับทาง ช่อง7 HD จัดรายการมวย ศึกOneLumpinee ขึ้นเพื่อให้แฟนมวยชาวไทยได้มีรายการมวยรับชมอีกหนึ่งรายการ ถือเป็นประวัติศาตร์หน้าสำคัญของวงการมวยไทย โดยจะได้รับชมกันในช่วงเวลาไพร์มไทม์ ของทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. หรือรับชมติดขอบเวทีได้ที่เวทีลุมพินี รามอินทรา

ศึก ONE LUMPINEE โปรแกรมมวยที่กล้าการันตีความดุเดือด ครบเครื่องศิลปะมวยไทยทุกรูปแบบ

จากที่เราๆ ท่านๆ ได้เคยรับชมมวยของ One Championship ที่จัดการแข่งขันทั้งในไทยและต่างประเทศกันมาแล้ว คงพอจะทราบเป็นอย่างดีว่า ในเกมการแข่งขันของศึก ONE ในแต่ละแมตซ์นั้น ได้เสริฟความมัน ความดุเดือดในเกมแต่ละคู่ที่จัดขึ้นชนิดที่เรียกว่า คุ้มสุดคุ้ม เพราะนักมวยในสังกัดของ ONE เป็นนักมวยที่มีชื่อเสียง ฝีมือโดดเด่น และมีเข็มขัดแชมป์การันตีความสามารถอยู่หลายคน ไม่ว่าจะเป็นดาวเด่นอย่าง น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว รถถัง จิตรเมืองนนท์ ตะวันฉาย พี.เค. แสนชัยมวยไทยยิม และนักมวยมากฝีมือหลายคน ซึ่งแค่ได้ยินชื่อก็รับรองความมันส์บนเวทีอย่างแน่นอน และด้วยความเป็นศึกมวยที่มีการผสมผสานของเกมการต่อสู้ของกีฬามวยที่มีความหลากหลาย ทั้งรูปแบบ มวยไทย, mixed martial art หรือที่เรียกว่า MMA, คิ๊กบ็อกซิ่ง ความหลากหลายนี้สร้างความน่าสนใจของกีฬามวยในอีกระดับด้วย ซึ่งการจัดศึก วันลุมพินี ถือเป็นการเปิดโอกาสให้คนไทยบ้านเราได้เข้าถึงการดูมวยของ ศึกวันลุมพินี ในรูปแบบและแพลตฟอร์มที่เป็นของ ONE ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ศึกมวยที่นักมวยหลายคนใฝ่ฝัน One ลุมพินี ทำผลงานดี รับโบนัสเพิ่ม

นอกจากโปรแกรมมวยและความยิ่งใหญ่ของ Onelumpinee ที่ได้แนะนำกันมาแล้วข้างต้น การได้ขึ้นมาแข่งขันบนเวทีของ One Lumpinee Thailand ก็เป็นอีกหนึ่งความฝันของนักมวยไทยหลายๆ คน ที่อยากจะมาสร้างชื่อเสียงในศึกนี้ เพราะการถ่ายทดสดการแข่งขันจะได้รับชมพร้อมกันหลายประเทศทั่วโลก 154 ประเทศ และในหลายแพลตฟอร์ม หากชนะบนเวทีนี้ นั่นหมายถึงชื่อเสียงจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นไม่เฉพาะแต่ประเทศไทยเท่านั้น และอีกหนึ่งปัจจัยคือ การได้รับค่าเหนื่อยของนักมวยที่ดูเหมือนทาง ONE จะจ่ายค่าตัวที่มากกว่าปกติ และที่สำคัญหากคู่มวยชกได้ดุเดือด ได้ใจคุณชาตรีและแฟนมวย ก็จะได้รับโบนัสนอกเหนือจากค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกด้วย ซึ่งจำนวนที่ทาง วันลุมพินี จ่ายให้นี้เยอะแบบที่ไม่มีค่ายไหนเคยจ่ายมาก่อน ONE ลุมพินี จึงเป็นศึกมวยที่ในชั่วโมงนี้ใครๆ ก็อยากเข้าไปโชว์ฝีมือ

ศึกมวย วันลุมพินี เวทีมวยมาตรฐานระดับโลก ดูมวยถ่ายทอดสดฟรี รับชมหลายช่องทาง

สำหรับแฟนมวยสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน one lumpineeถ่ายทอดสด ได้หลายช่องทาง เช่น เฟส one championship, ยูทูป one championship, ช่อง 7 HD หรือทาง one championship รวมถึงแฟนเพจ Lumpinee Boxing Stadium รอรับชมความมันส์ได้ในทุกสัปดาห์ และเข้าดูมวยสดพร้อมติดปลายนวมได้ทางเว็บไซต์ที่แฟนมวยให้ความไว้วางใจ

เข้าเดิมพันศึก ONE LUMPINEE ผ่านเว็บไทเกอร์ได้ทุกแมตซ์ เปิดราคาทุกคู่มวยดัง

OneLumpinee ได้ฤกษ์เปิดการแข่งขันผ่านไป 2 ครั้งแล้วคือ #onelumpinee1 #onelumpinee2 ซึ่งกระแสการตอบรับการรับชมรวมทั้งเรตติ้งทางช่องทีวีได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ซึ่งแน่นอนว่า สำหรับคอมวยคงอดไม่ได้ที่จะเข้าเดิมพันคู่มวยสำคัญในศึกมวยประวัติศาตร์นี้ เพียงเข้าเดิมพันผ่านเว็บแทงมวยที่ได้คุณภาพ การเดิมพันของท่านจะไม่สูญเปล่า แฟนมวยสามารถเข้าเดิมพันผ่านเว็บไซต์ ดังนี้

➡ สมัครผ่าน Line Official กับแอดมินที่ Line : @TIGER711

➡ สมัครจากระบบอัตโนมัติของเว็บไซต์ที่หน้าเว็บไซต์ เพียงกด >> สมัคร

➡ ติดต่อผ่านเบอร์โทร 065-147-1111

รับยูสเซอร์และพาสเวิร์ด เมื่อสมัครเป็นสมาชิกเรียบร้อยแล้ว นำไปกรอกหน้าเว็บไซต์ TIGER711.COM เพื่อเข้าสู่หน้าการเดิมพัน มวยศึกวันลุมพินี ผ่าน PAKYOK, TIGER-Boxing เข้าดูราคามวยก่อนการเดิมพัน

รับชม Onelumpinee สด พร้อมเดิมพันออนไลน์บนเว็บไซต์

สมาชิกเว็บไทเกอร์สามารถรับชม ศึกวันลุมพินีสด ด้วยสัญญาณคมชัด ดีเลย์น้อย ไม่กระตุก ไปพร้อมกับการเดิมพันได้แบบยกต่อยก ผ่านระบบ มวยพักยก ระบบแทงมวยที่ทันสมัยและดีที่สุดในตอนนี้ ตอบโจทย์สำหรับนักพนันรุ่นใหม่ แต่หากเป็นนักพนันรุ่นเก่าก็สามารถทำความเข้าใจเข้าเดิมพันได้ไม่ยาก เพราะระบบในการเดิมพันไม่ซับซ้อน เมนูภาษาไทย เข้าใจง่าย เพียงสมัครเป็นสมาชิก เข้าเดิมพันผ่านพักยก มวยสดวันนี้ พร้อมแสดงราคามวยขณะเดิมพันได้ไปพร้อมกัน เพียงกดเข้าหน้าเดิมพันคู่มวยที่ทำการแข่งขันได้ทั้งก่อนชกและระหว่างชก ครบทุกรูปแบบ ผลตอบแทนคุ้มค่า

สรุป

การจัดการแข่งขันมวยไทยในบ้านเราในปัจจุบันนี้ มีโปรแกรมและรายการมวยที่ให้แฟนมวยได้รับชมกันอยู่หลายต่อหลายศึก มีมวยให้ได้ชมและเชียร์กันเกือบทุกวัน ทำให้วงการมวยไทยของเรากลับมาคึกคักมากยิ่งขึ้น ศึกมวยต่างๆ มีทั้งศึกใหญ่ ศึกเล็ก ศึกมวยสัญจรตามต่างจังหวัด ล้วนแต่เพื่อสืบทอดศิลปะวัฒนธรรมของมวยไทย ให้ยังคงอยู่และสืบทอดต่อไป และในขณะเดียวกันก็มีองค์กรอย่าง ONE ที่เป็นองค์กรระดับโลก มาสืบสานและร่วมกันจัดมวย OneLumpinee ที่เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา เพื่อยกระดับวงการมวยไทยให้ไปสู่แฟนมวยทั่วโลกและได้มาตรฐานแบบเต็มรูปแบบ ถือเป็นการร่วมมือกันของวงการมวยไทยทุกคน เพื่อให้มวยไทยก้าวไกลในระดับสากล มีความหลากหลายและมีสีสันมากยิ่งขึ้น ส่วนด้านการเดิมพันที่เป็นอีกหนึ่งสีสัน แฟนมวยก็สามารถเข้าเดิมพันผ่าน เว็บไทเกอร์ ได้ทุกแมตซ์การแข่งขัน ด้วยราคายุติธรรมและมั่นคงปลอดภัย

ติดต่อ TIGER711